01
10
JBU Vietnam
BÍ QUYẾT MÓN SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN

Bí quyết làm trà sữa - sữa tươi trân châu đường đen châu ngon chuẩn vị xứ Đài không thua kém các 'Chuỗi Trà sữa 5 Sao'Món

Trà sữa tươi trân châu đường đen  các bạn uống ngoài tiệm các 'chuỗi 5 sao' thường thấy có vị gì lạ lạ thơm thơm, giống mùi nước sâm mà hỏng phải, giống giống mùi trà bí đao mà cũng hỏng đúng. Các shop cung cấp nguyên liệu thường tư vấn nấu với Đường đen thô nấu ra, thế mà làm thử hoài cũng không thể ra vị giống vậy được.

Vậy bí quyết là đâu. Thật ra bí quyết vô cùng đơn giản chính là nhờ ở Sốt syrup Đường Nâu dùng đê ướp với trân châu.

** Sốt Đường Nâu JBU là loại có thể dùng trực tiếp được luôn pha với trà sữa, không cần phải nấu pha chế gì: ướp trực tiếp với trân châu, thêm sữa tươi là có thể dùng luôn. Việc nấu trân châu cũng trở nên đơn giản hơn dễ dàng & tiện lợi hơn với Syrup Đường nâu JBU - chẳng phải nấu đường/ pha thắng đường chi cho mệt nữa.. Sốt syrup sẽ giúp trân châu không bị dính vón cục, không bị khô mặt, ngấm đều vị ngọt & dậy mùi thơm, màu đẹp..

Có thể đảm bảo luôn là hương vị thơm ngon khác biệt hẵn, chuẩn vị xứ Đài, không bị khét, hắc, hay quá nặng mùi bí đao, hoặc nặng mùi cafe, hoặc mùi quá nồng... như các dòng syrup thông thường. Chuẩn ISO & HACCP - chứng nhận thực phẩm an toàn, chất lượng tiêu chuẩn khách sẽ chẳng phải lo hàng trôi nổi xuất xứ không rõ ràng.

 Ngoài ra syrup đường nâu còn có thể dùng chung cho pha chế các loại trà trái cây khác, cafe, dùng kèm các loại bánh, món tráng miệng, làm bánh đều được luôn...

* Công ty JBU có cung cấp mẫu dùng thử cho Các Quán hoặc khách hàng nào có nhu cầu có thể liên hệ Công ty nhận mẫu 

JBU Brown Sugar Caramel Sauce - original Taste from Taiwan!Theo dõi trên page cập nhật các công thức tại Fanpage


Công thức nầu sữa tươi trân châu đường đen

Công thức nầu sữa tươi trân châu đường đen

top