26
06
JBU Vietnam
SYRUP ĐƯỜNG ĐEN ĐÀi LOAN LOẠI NÀO NGON?

SYRUP ĐƯỜNG ĐEN ĐÀi LOAN LOẠI NÀO NGON?


SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN PHA SAO CHO NGON?


Bí quyết cho món Sữa Tươi Trân châu đường đen ngon quyết định tới 70% nằm ở mùi vị của Syrup đường Đen. Ngoài ra lựa chọn loại sữa tươi nào cũng là góp phần tăng hương vị cho món trà sữa chuẩn vị Đài Loan.

Nếu các bạn nào đã có cơ hội trải nghiệm Trà sữa của xứ Đài Loan sẽ cảm nhận được mùi vị chính gốc là thế nào, chính vị xứ Đài là thế nào! Mùi vị thơm đó chính là nhờ ở Syup đường đen dùng để ướp với trân châu & dùng trực tiếp vào ly mà nếu nấu từ đường thông thường với hương liệu cũng không thể ra được.


syrup-đường-đen-đài-loan-chuẩn-vị

Sao phải chọn SYRUP ĐƯỜNG ĐEN JBU nhỉ?!!

- Syrup Đường đen JBU có hương vị thơm ngon khác biệt hẵn, chuẩn vị xứ Đài, không bị khét, hắc, hay quá nặng mùi bí đao, hoặc nặng mùi cafe, hoặc mùi quá nồng... như 1 số dòng rysup đường đen trên thị trường hiện nay.


- có độ đậm đặc dùng trực tiếp ướp với trân châu, dùng pha trực tiếp thức uống, cafe, bánh, món tráng miệng... chẳng cần pha chế nấu nướng. Đặc biệt cho món SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN chuẩn vị Đài,


- Tiện lợi dễ xài, nhiều chọn lựa quy cách -Chai 1,070kg, & can 5kg tiết kiệm hơn.

- Chuẩn ISO & HACCP - chứng nhận thực phẩm an toàn, chất lượng tiêu chuẩn 


** Đối với sữa tươi, nếu có điều kiện thì sữa tươi Thanh trùng luôn là lựa chọn hàng đầu. Các dòng phổ biến như Barista Milk, Đà Lạt Milk.. Nhưng nếu không có sữa thanh trùng, các loại sữa tươi không đường cũng có thể chấp nhận được.


Có thử mới cảm nhận được sự khác biệt thật sự ở Syrup Đường đen JBU Brown Sugar Sauce - original taste from Taiwan


syrup-đường-đen-đài-loan-chuẩn-vị

top