23
10
JBU Vietnam
FOOD & HOTEL HANOI 2018 TẠI MIỀN BẮC

FOOD & HOTEL HANOI 2018 LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI HÀ NỘI

Là một phần của Food&Hotel Vietnam , Food&Hotel Hanoi 2018 lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội nhằm giới thiệu và trưng bày đa dạng các sản phẩm, công nghệ & dịch vụ phục vụ ngành thực phẩm, đồ uống và nhà hàng - khách sạn khu vực miền Bắc Việt Nam.

Để tiếp nối thành công mà Food&Hotel Vietnam đã đạt được, FHH2018 cam kết sẽ là một sự kiện đầy hấp dẫn và bổ ích với các buổi thuyết minh sản phẩm và trình diễn sống động tại các gian hàng. Đặc biệt, trong chuỗi hoạt động tại sự kiện lần này còn diễn ra cuộc thi nấu ăn "Đầu bếp Tài năng - Hà Nội" hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.

[Theo Food & Hotel Vietnam]

 

MOSA | JBU Vietnam sẽ có mặt tại FOOD & HOTEL HANOI 2018 - MOSA phân phối các dòng sản phẩm thiết bị pha chế dùng cho quán cà phê, bar quán ăn nhà hàng khách sạn.. Ngoài ra còn có 1 số dòng nguyên liệu pha chế khác. Nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê, trà sữa, hoặc hoạt động về lãnh vực nhà hàng, khách sạn, quán bar... thì đây là 1 dịp hiếm hoi không thể bỏ qua..

Sẽ có nhiều hoạt động thú vị giới thiệu sản phẩm mới, tặng hàng mẫu và chương trình bán giá ưu đãi chỉ trong thời gian diễn ra hội chợ.

Chào đón quý khách tại gian hàng JBU VIỆT NAM BOOTH G5-02 | FOOD & HOTEL HANOI 2018
- Ngày 28/30/11/2018
- Thời gian tham quan: 9AM- 5PM

- Địa Điểm: TT triễn lãm quốc Tế Hà Nội ICE 91 Trần Hưng Đạo, q Hoàn Kiếm, Hà Nội

top