23
09
JBU Vietnam
HỘI CHỢ QUỐC TẾ MEKONG FOODEX 2018 CẦN THƠ

[Trích theo: Mekong Foodex]

Mekong Foodex là Hội chợ chuyên ngành về thực phẩm, thức uống & công nghệ chế biến mở ra cơ hội hợp tác, kinh doanh giữa các doanh nghiệp và nhà đầu tư cũng như giới thiệu các sản phẩm tới người tiêu dùng ở khu vực ĐBSCL. Đơn vị tổ chức: Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ TM VINEXAD – Vinexad Saigon

Các sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại Hội chợ Mekong Foodex 2018 bao gồm: Thực phẩm chế biến; Đồ uống; Máy móc thiết bị chế biến, đóng gói, bảo quản..; Thuỷ sản và nuôi trồng thuỷ sản; Nguyên liệu thực phẩm..; Dịch vụ nhà hàng..

Đến với mekong food lần này, tập đoàn Mosa Taiwan về thiết bị dụng cụ pha chế dành cho quán cafe, bar.. mong muốn tất cả quý khách hàng khu vực ĐBSCL có thể được tiếp cận với những lựa chọn sản phẩm phù hợp kinh tế nhất mà chất lượng hoàn toàn không hề thua kém các thương hiệu Châu Âu

JBU hân hạnh chào đón quý khách hàng đến tham quan tại gian hàng chúng tôi với các chương trình dùng thử thức uống, nhận mẫu thử sản phẩm.. được hướng dẫn & tận tay sử dụng các thiết bị pha chế.. Ngoài ra còn có chương trình bán hàng giá ưu đãi, & khuyến mại hấp dẫn, chỉ có trong thời gian diễn ra hội chợ.

Hội chợ chính thức được khai mạc & và diễn ra trong 5 ngày từ 17-21/10/2018. Thời gian tham quan từ 8:30 -20:30 mỗi ngày.

Gian hàng JBU VIETNAM Booth số 9 - Nhà Hall 1

Địa điểm: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hộichợ Triễn lãm Cần Thơ.

ĐC: 108A Lê Lợi, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ

top