01
02
JBU Vietnam
ĐẠI LÝ phân phối GAS LÀM SODA TẠI TP HCM

Gas làm soda MOSA CO2 Gas Charger, dùng cho bình làm soda. Gas MOSA đảm bảo đạt độ an toàn tuyệt đối, chất lượng cho toàn bộ dòng sản phẩm, chứng nhận an toàn quy chuẩn chất lượng ISO -TUV quốc tế. Chứng nhận Hallal dùng được cho tất cả công dân toàn cầu.

Gas soda mosa

 Tại Thailand & 1 số nước ĐNÁ hơn 60% khách hàng đã chuyển qua xài MOSA bởi ưu thế về giá mà chất lượng không hề thua kém thương hiệu Châu Âu. Sao phải trả nhiều hơn cho cùng 1 chất lượng dịch vụ?! Sao không thử xem bạn có thể cắt giảm thêm bao nhiêu % chi phí cho ly thức uống của mình. 

Bản chất của viên gas soda hoàn toàn là khí CO2 cực tinh khiết tới > 99.99 % là chuẩn dành cho thực phẩm, & để sản xuất ra viên gas như vậy sẽ phải trải qua quy trình sản xuất được kiểm soát & chứng nhận nghiêm ngặt bởi các tổ chức quốc tế.  Mosa là 1 trong duy nhất 4 nhà máy trên toàn cầu có đủ quy chuẩn và đủ khả năng sản xuất ra viên gas & bình xịt kem (MOSA, Isi, Liss, Kayser) & các thương hiệu khác toàn bộ là thương hiệu xuất xứ nhiều quốc gia khác nhưng sản phẩm chính là được gia công từ 4 nhà máy này ra.

top