01
02
JBU Vietnam
THỨC UỐNG SODA TRỊ CHỨNG ĐẦY BỤNG KHÓ TIÊU

Thức uống Soda có thể trị các chứng đầy bụng khó tiêu..

Chúng ta vừa trải qua một kỳ nghĩ tết với những mứt bánh, thịt thà khắp nhà nhà... chắc hẵn các bạn cũng mang 1 cảm giác đầy ứ, ngán, hay cảm giác chương chướng khó tiêu... Như bạn đã biết những cảm giác chướng bụng đầy hơi khó tiêu có thể là do triệu chứng bệnh dạ dày hay bệnh trào ngược thực quản dạ dày... nhưng cũng có những trường hợp những biểu hiện của trướng bụng đầy hơi đơn thuần có thể do ăn uống vào những thức ăn khó tiêu , thức ăn có nhiều đạm, tinh bột...
Làm sao nhỉ, để khắc phục tình trạng này bạn chưa nhất thiết phải dùng đến một loại thuốc tây nào cả mà 1 trong những phương pháp đơn giản vừa có tác dụng giãi khát cực tươi mát và được yêu thích vừa có thể giảm bớt các triệu chứng trên khá hiệu quả đó là làm ngay 1 ly thức uống soda có ga.
Thức uống có gas như soda có tên hóa học là dioxít carbon, rất hữu ích trong việc giúp giảm chứng đầy hơi. 
Bất cứ khi nào bạn cảm thấy dạ dày bị trướng và khó chịu nên uống một ít thức uống có gas. Chất dioxít carbon được chứng minh có tác dụng giải phóng khí trong dạ dày, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và giảm đau đáng kể.

thuc uong tri kho tieu, soda trị đấy bụng
Dễ làm nhất đó là soda chanh mật ong hay có thể dùng các loại syrup trái cây (như dâu,cam, xoài, nho, táo, chanh dây, kiwi, việt quất...)
- 20ml syrup tuỳ ý vào ly
- cho 1 ít lá bạc hà đập dập bỏ vào ly để tăng hương vị 
- cho đá vào ly và rót khoảng 200ml soda vào ly 
- có thể trang trí với vài lát chanh/ trái cây tươi/ lá bạc hà cho đẹp mắt...và... thưởng thức
Nếu bạn có bình tạo soda Mosa (1l), sử dụng 1 viên gas cho mỗi lần pha (hoặc 2 viên gas để tạo hiệu quả nhiều gas) bạn có thể pha chế và thưởng thức soda tươi bất cứ lúc nào ngay và luôn. Bình soda có thể bảo quản dài ngày trong ngăn mát tủ lạnh, mỗi lần sử dụng chỉ cần lắc đều lại và xịt ra ly, cực kỳ tiện dụng và tiết kiệm cho các quán pha chế.
Hãy thử ngay nào

top