23
01
JBU Vietnam
Tại sao nên chọn Gas Charger MOSA

Viên Gas làm kem N2O Cream Gas Charger, dùng cho bình xịt kem. Khi pha hỗn hợp kem vào bình, khí gas N2O sẽ có tác dụng như chất khí đấy làm kem bông nở, có thể tạo ra lượng kem hơn gấp nhiều lần so với đánh kem bằng phương pháp truyền thống thông thuờng bằng tay.

& để sản xuất ra viên gas như vậy 1 viên gas sẽ phải trải qua quy trình sản xuất được kiểm soát & nghiêm ngặt và trải qua các điều kiện kiểm tra, kiểm nghiệm nhất định bởi các tổ chức chứng nhận quốc tế. Chỉ có 2 khu vực trên thế giới sản xuất viên gas N2O và CO2 - đó là Châu Âu và Đài Loan. Đài Loan đã nổi lên như là khu vực lớn nhất, Hungary (Liss) iSi của Áo và Kayser ở Cộng hòa Séc. 4 cty nhà máy này cung ứng viên gas cho thị trường toàn cầu. Các tên thương hiệu viên gas Charger khác nhau trên thị trường hiện nay đều được xuất xưởng gia công từ 4 nhà máy/công ty này ra.

Trên thị trường VN hiện đang có cá thương hiệu phổ biến là: ISI, MOSA, WHIP-IT, ITIS, YAMI.

Isi - xuất xứ từ của Châu Âu, có nhà máy đặt tại Áo - đã có mặt ở VN khá lâu nên quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng.

Whip-it: Thương hiệu có tiền thân từ nhà máy từ Thụy Sĩ, nhưng hiện nay chỉ còn là tên thương hiệu, & quy trình sản xuất ngày nay 1 phần thực hiện bởi Hungary Liss và 1 phần tại Đài Loan.

Itis - là 1 thương hiệu  sản xuất bởi Liss Hungary

Yami - là thương hiệu của Trung quốc, hấu như rất ít thấy ở VN

Mosa - là thương hiệu Đài Loan & sở hữu nhà máy duy nhất trong khu vực Châu Á.

Là thương hiệu sở hữu nhà máy sản xuất riêng, lợi thế về đường vận chuyển, lợi thế về nhân công tại Châu Á..., cjính vì vậy Tại Thailand, Singapore & 1 số nước ĐNÁ, MOSA luôn là lựa chọn hàng đầu tới hơn 60% khách hàng đã chuyển qua xài MOSA bởi ưu thế về giá mà chất lượng không hề thua kém thương hiệu Châu Âu. Mosa là 1 trong duy nhất 4 nhà máy nêu trên có đủ các quy chuẩn ISO quốc tế TUV - NSF... có thể sản xuất gas charger... Hiện nay toàn bộ dây chuyền sản xuất đều đã được tự động hóa cung cấp sản lượng rất lớn cho cho toàn cầu với thị trường chính là Châu Âu & Mỹ, Châu Á... Chứng nhận Hallal dùng được cho tất cả công dân thế giới. 


Vậy Viên gas MOSA có dùng được cho bình kem hiệu khác không? Tôi đang dùng bình kem hiệu khác có xài gas MOSA được không?

Câu trả lời là Hoàn toàn có thể. Tâm lý người sử dụng thường là xài bình kem hiệu nào phải xài gas hiệu đó. Tuy nhiên nguyên tắc là hoàn toàn có thể, vì viên gas được sản xuất theo quy chuẩn quốc tế sử dụng chung được cho tất cả các loại bình kem tiêu chuẩn. & bản chất của viên gas chỉ là khí N2O cực tinh khiết tới > 99% là chuẩn dành cho thực phẩm. 

Vỏ gas bằng thép tái chế không rỉ, định lượng chuẩn tương đương 8g N2O tinh khiết >99%, thử nghiệm an toàn dưới nhiệt độ tới 70oC. N2O là một khí không vị và không màu, N2O không gây cháy, có tính kìm khuẩn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Tìm hiểu thêm về Nitrous Oxyde ở đây



© by JBU Vietnam -Tổng hợp từ nhiều nguồn


top